Home

Ang sabi mo sa akin
Move on

Kalimutan ko na ang nakaraan
Ang panloloko at pagtataksil
Ang pananakit at paglihim
Ang pagnanakaw at pagwawaldas.

Actually
Matagal na kitang nilimot
Matagal na kitang pinatawad
Akala ko’y nagdusa ka na
Akala ko’y nagsisi ka na.
Akala ko’y patay ka na.

Pero hindi pala.

Dahil nagmumulto ang iyong alaala
Ang bangkay mo’y nanggugulo pa
At ang dugo mo’y nananalaytay
sa mga kaanak at kapanalig mong ibig buhayin
ang nakaririmarim mong pagmamahal.

Kayat pasensya na
I just can’t move on.

Leave a Reply

